Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

NHÂN VIÊN BÁN VÉ MÁY BAY - BOOKER

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM TICKETS

ID: j21468

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không , Visa, Tour,... cho khách.

- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.

- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé, Visa, Tour,...

- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, Tour,...

- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.

- Quản lý danh mục khách hàng được phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học.

- Có kinh nghiệm về vé máy bay, du lịch, khách sạn hoặc visa là một lợi thế/Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.

- Nhiệt tình, chăm chỉ, tỉ mỉ trong công việc, giọng nói dễ nghe.

- Có tinh thần trách nhiệm, có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.

- Chịu được áp lực cao trong công việc.

QUYỀN LỢI

- Thu nhập: Lương cứng + Hoa hồng + Phụ cấp (Không giới hạn)

- Đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy đinh (BHXH, BHYT, BHTN ….)

- Trang phục tự do năng động không gò bó.

- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.

- Thử việc từ 1-2 tháng (Tùy năng lực)

- Lương tháng 13/thưởng tết âm lịch.

- Thưởng chuyên cần,…

Liên hệ: [email protected]

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên phù hợp. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra Email ( Thư Đến, Spam hoặc Promotions (Quảng cáo)) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào.

NHÂN VIÊN BÁN VÉ MÁY BAY (LÀM TẠI NHÀ)

Công Ty TNHH Tư vấn Giải pháp Định cư Icaviet

ID: j19452

-         Giờ Mỹ: 19h30 – 4h30 (làm tại nhà)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.

- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách.

- Chịu trách nhiệm về các booking

- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé

- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay

- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách

- Hỗ trợ các công việc khác có liên quan đến phòng vé

yêu cầu: sử dụng được hệ thống GDS (Amadeus)

Khách hàng đã có sẵn, không áp đặt doanh số

Nhân viên phục vụ

CTY TNHH MTV Golden Cup

ID: j19276

Công  việc: 

- Sắp xếp dọn dẹp khu vực được phân công trực.

- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ , chăm sóc khách hàng.

- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu.

Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo

 18 - 25 tuổi, ngoại hình khá. 

 Tốt nghiệp 12/12

 Nhanh nhẹn, hoạt bát, yêu thích làm việc trong môi trường dịch vụ, nhà hàng, khách sạn.

 Làm việc xoay ca theo lịch sắp xếp của Quản lý (có thể đăng ký lịch)

 Tiếng Anh giao tiếp.

Phúc lợi:

 Tham gia BHXH , BHYT, BHTN

 Lương tháng 13, TIP, thưởng Tết

 Nhiều cơ hội học hỏi, phát triển nghề nghiệp.

 Ưu đãi giảm giá 100% dành riêng cho NV

 Tham gia tất niên, liên hoan, du lịch, đánh giá tăng lương hằng năm. 

Receptionist/ Nhân viên Lễ tân

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

ID: j18978

1. Job Description/ Mô tả công việc

Perform check-in and check-out procedures for guests/ Thực hiện thủ tục check-in, check out cho khách lưu trú

- Providing information, tour services, restaurants/ Cung cấp thông tin, dịch vụ tour, nhà hàng

- Resolve customer queries and complaints/ Giải quyết thắc mắc, than phiền của khách hàng

- Perform other duty as assigned by head of department/ Làm các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận

2. Job requirement/ Yêu cầu công việc

Good English/ Giao tiếp tiếng Anh tốt

Good communication skill/ Kỹ năng giao tiếp tốt

- Experience is an advantage/ Có kinh nghiệm là lợi thế

- Good-looking appearance/ Ngoại hình ưa nhìn

Agile, hard-working, vivacious with the spirit of trying and learning/ Nhanh nhẹn, chăm chỉ, hoạt bát, có tinh thần cố gắng học hỏi

3. Benefit/ Quyền lợi

Competitive salary/ Lương cạnh tranh

- Social Insuarance benefit according to the Vietnam Law/ Chế độ BHXH theo luật quy định

- Professional environment/ Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Opportunity of promotion/ Có cơ hội thăng tiến

Relocation allowance for onboarding/ Hỗ trợ chi phí nhận việc

- Allowance for housing visiting 1 time/year/ Hỗ trợ chi phí về quê thăm nhà 1 lần/năm

- Accommodation,uniform and meals are provided/ Hỗ trợ đồng phục, nhà ở cho Nhân viên, cơm 3 bữa/ngày 

GREEN HOTEL TUYEN LE TAN

A Chau JSC

ID: j16814

Green hotel cần tuyển gấp hai bạn SV năm nhất hoặc năm 2 làm ghép, trực lễ tân ca đêm.

Môi trường làm việc tốt thân thiện, an toàn và chuyên nghiệp. KS nằm trong tâm gần nhiều trường đại học nổi tiếng DHHY, DHNH, ThuyLoi, XD, Kinhtế... nên khách lịch sự. Có chỗ nghỉ.

Lương từ 6-7 tr/tháng (30 công), có thưởng ngày lễ tết.

Liên hệ ql: 0908000768

HAEDURI CHICKEN Q1 TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ BẾP
• Có kinh nghiệm bếp Hàn là một lợi thế
• Thời gian làm việc: 10h-19h/ 11h-20h/ 10h-22h (nghỉ 3 tiếng)/ 4h-1h sáng
(bắt buộc xoay ca)
• Mức lương: 8.000.000 đến 10.000.000 (fulltime)
+Trợ cấp ăn uống 20k/ngày, gởi xe 10k/ ngày
. Tuần off 1 ngày k off t6,t7,cn.
• Ký hợp đồng sẽ được hưởng full chế độ.

Cần tuyển gấp Phục vụ nhà hàng Quận 1

Công ty TNHH Nhà hàng Kyung Bok Gung

ID: j12315

 

Nhà hàng Hàn Quốc Kyung Bok Gung, Q1 cần tuyển gấp vị trí Phục vụ có thể đi làm ngay 

 

Vị trí : Nhân viên phục vụ (10 người)

 

Mô tả công việc:
- Chào đón, sắp xếp chỗ ngồi và nhận order của khách
- Giới thiệu với khách về món ăn và hướng dẫn khách cách dùng các món ăn của quán
- Mang thức ăn cho khách, phục vụ các yêu cầu của khách và dọn bàn, setup lại bàn ghế.
- Lau dọn vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc và các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu ứng viên: tuổi 18 – 27, sức khỏe tốt, nhanh, làm lâu dài, chăm chỉ, vui vẻ, lễ phép.

Quyền lợi được hưởng: môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ. Đồng nghiệp hòa đồng. Được xét tăng lương nếu chăm chỉ và gắn bó lâu dài.
Thời gian làm việc:
+ Ca sáng:10h00- 16h00 hoặc 10h00- 17h00
+ Ca tối: 17h00 – 22h30 hoặc 18h00- 23h00

Địa chỉ: 52 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1

Liên hệ: 0903006038 (zalo) - 0909009721 (hotline). Ứng viên liên hệ qua số zalo để có thể trao đổi và hẹn lịch phỏng vấn 

 

** Nhân viên phục vụ part time / full time **

- Thân thiện, nhiệt tình, trung thực và siêng năng.

- Có thể giao tiếp tiếng anh tốt.

- Có khả năng làm việc nhóm.

- Muốn học các kĩ năng mới một cách nhanh chóng.

- Không cần kinh nghiệm (chỉ cần có tinh thần ham học hỏi)

 

** Địa Chỉ: 10 Nguyễn Bá Lân, Thảo Điền, Q2**

** Lương: 4.500.000 - 5.500.000 vnd (tuỳ khả năng) + tips**

** Thời gian: 6 ngày 1 tuần Ca sáng (9:30am-5pm) hoặc Ca chiều (3pm-11pm)

PARTTIME: thời gian linh hoạt.


**Mô tả công việc:**

- Chào khách và giới thiệu menu.

- Học và hiểu menu đề có thể đưa ra các đề xuất về món ăn dựa theo ý muốn của khách hàng.

- Luôn kiểm tra các Chương trình khuyến mãi hiện có để up-sell sản phẩm khi cần thiết.

- Phục vụ các món ăn và thức uống đến khách hàng

- Sắp xếp chỗ ngồi của khách theo quy đinh, luôn giữ cho chỗ ngồi của khách và khu vực hoạt động luôn gọn gàng sạch sẽ.

- Luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng.


** Yêu cầu:**

- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.

- Làm việc nhóm tốt

- Đi làm đúng giờ, biết sắp xếp thời gian ổn thoả

- Ham học hỏi

- Luôn hướng đến khách hàng

- Thái độ vui vẻ hoả đồng và khả năng giao tiếp tốt


** Quyền lợi:**

- Tuần off 1 ngày

- Bao ăn: 1 bữa/ ngày

- Chế độ lương thưởng theo luật lao động.

[SOKO SAIGON D1] CASHIER

SOKO SAIGON - CAKE BAKE &BRUNCH

ID: j8586

Các công việc đầu ca

  • Kiểm tra toàn bộ quầy thu ngân: các máy móc, thiết bị, dụng cụ… vẫn đảm bảo làm việc tốt. 
  • Kiểm tra số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn thanh toán có đủ dùng trong ca làm việc không, chủ động bổ sung kịp thời. 
  • Xem xét số lượng tiền lẻ, chủ động đổi tiền để đáp ứng định ứng cho ca làm việc. 
  • Kiểm tra hóa đơn giá trị gia tăng của ca trước, báo cáo quản lý khi phát hiện sai sót.
 Ghi nhận thông tin order
  • Nhận liên order từ nhân viên phục vụ, thực hiện nhập thông tin vào phần mềm thu ngân. 
  • Đảm bảo các thông tin được nhập đủ và chính xác để khi in hóa đơn thanh toán cho khách không xảy ra sai sót. 
Thực hiện quy trình thanh toán cho khách
  • Nhận yêu cầu thanh toán từ nhân viên phục vụ, in hóa đơn thanh toán – kiểm tra tính chính xác và chuyển cho phục vụ kiểm tra lại trước khi mang ra cho khách. 
  • Nếu khách có voucher khuyến mãi, coupon giảm giá hay thẻ VIP thì áp dụng trừ vào hóa đơn thanh toán của khách. 
  • Khi khách thanh toán bằng tiền mặt: Nhận tiền thanh toán trực tiếp từ khách hoặc từ nhân viên phục vụ, kiểm đếm kỹ, kiểm tra tiền thật – giả, phân loại và cất vào ngăn kéo theo mệnh giá; thối lại tiền thừa - nếu có. 
  • Trường hợp khách thanh toán bằng thẻ tín dụng, nhân viên thu ngân cần phải kiểm tra mã số thẻ, thực hiện thao tác cà thẻ chính xác và đối chiếu chữ ký của khách. 
  • Kiểm tra lại các thông tin trên hóa đơn, đảm bảo tính chính xác và giao hóa đơn cho khách. 
  • Lưu vào sổ theo dõi hóa đơn số lượng hóa đơn đã xuất ra trong ca làm việc. 
Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc
  • Ghi nhận thông tin order nếu khách order trực tiếp tại quầy thu ngân. 
  • Phối hợp với nhân viên phục vụ tách – ghép bàn, quan sát khách – đảm bảo tất cả khách đến dùng bữa tại nhà hàng phải thanh toán đầy đủ trước khi rời đi. 
  • Phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh như: khách hủy món đã gọi, in sai hóa đơn… 
  • Nhanh chóng báo cáo với cấp trên các sự cố phát sinh với máy móc – thiết bị phục vụ hoạt động tính tiền cho khách để được hỗ trợ xử lý kịp thời. 
  • Thực hiện yêu cầu đổi tiền mặt cho khách nhưng vẫn phải đảm bảo đủ định mức quy định. 
Các công việc cuối ca
  • Thực hiện việc kiểm – đếm số tiền thu được trong ca phục vụ, đảm bảo khớp với số liệu ghi nhận trong phần mềm thu ngân và tiến hành bàn giao cho người nhận theo mẫu của nhà hàng cùng với bản in các báo cáo ca, giao dịch thẻ, settlement… 
  • Thực hiện việc lập các báo cáo hàng ngày: báo cáo cân đối chi tiết bán hàng, bảng cân đối bán hàng thực tế, báo cáo doanh thu… theo quy định của nhà hàng. (Với thu ngân ca tối). 
  • Sắp xếp lại các loại giấy tờ, chứng từ, hóa đơn… cho gọn gàng. 
  • Lưu các nội dung cần lưu ý vào sổ giao ban thu ngân. 
  • Vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc. 
 Các công việc khác
  • Sẵn sàng cung cấp thông tin về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho thực khách. 
  • Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên thu ngân mới khi được yêu cầu. 
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động – kinh doanh của nhà hàng. 
  • Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, bồi dưỡng khi được tạo điều kiện. 
  • Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm chính trong việc thực hiện quy trình thanh toán.
  • Có tính cẩn thận và trung thực. 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, ít nhất 01 năm ở vị trí thu ngân.
  • Giao tiếp tiếng Anh khá.
 

QUYỀN LỢI

  • Mức lương: 5.500.000 (trở lên) + Service charges + Tips.
  • Nghỉ 04 ngày/tháng. 
  • Nhận đồng phục ngay khi nhận việc. 
  • Ký kết hợp đồng lao động, BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định pháp luật. 
  • Lương + Thưởng Lễ Tết
 

MỨC LƯƠNG

Từ 5 đến 8 triệu

Tuyển Nhân Viên Phục vụ

Công ty TNHH MTV KAIZEN L.A.B

ID: j4562

-          - Nhận khách từ Hostess của nhà hàng.
- Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
- Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
- Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
- Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
- Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo

Đăng tuyển thành công